CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH VILA

Sửa máy nước nóng quận 7

Sửa máy nước nóng quận 7

Hotline quận 7:  0971 394 387    /  Tổng đài Công ty: 0837.192900

 

Vì sao nên chọn máy nước nóng trực tiếp

 sua-chua-may-tam-nong-quan-7

Đảm bảo an toàn với máy nước nóng trực tiếp

Những vụ tai nạn liên quan đến điện trước đây ít nhiều đã khiến người tiêu dùng e ngại khi lựa chọn các máy nước nóng. Tuy nhiên, với rất nhiều cải tiến gần đây, có thể nói, người dùng đã có thể an toàn tuyệt đối khi sử dụng các máy nước nóng trực tiếp.

Trước tiên, hiện nay đối với bất kì sản phẩm máy nước nóng trực tiếp nào, luôn có một quy định về mức độ an toàn mà sản phẩm bắt buộc phải đạt yêu cầu. Trong đó, công nghệ chống rò rỉ điện ELCB là một trong những yêu cầu quan trọng nhất. Mọi sản phẩm đều phải trang bị công nghệ này trước khi được tung ra thị trường.

Tiếp đến, yếu tố vật liệu máy cũng được kiểm tra kĩ càng. Trong điều kiện thường xuyên hoạt động trong môi trường ẩm ướt, vỏ máy phải đảm bảo độ lì màu nhất định, khả năng chịu nhiệt, va đập và đặc biệt quan trọng là khả năng chống thấm. Máy nước nóng trực tiếp cũng được trang bị cảm biến nhiệt giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ dùng phù hợp.

Ngoài ra, với thiết kế nhỏ gọn, các bạn cũng không cảm thấy lo lắng với khả năng đổ vỡ của sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng thiết bị này.

Tham khảo: Sửa máy lạnh quận 7

sua-may-tam-nong-lanh-quan-7-hcm 

Các tính năng tiện lợi của máy nước nóng trực tiếp

Đi kèm với những tính năng an toàn kể trên, máy nước nóng trực tiếp còn nhiều tính năng hấp dẫn khác giúp các bạn hoàn toàn thoải mái trong quá trình sử dụng.

Trước hết, với khả năng làm nóng nhanh chóng, các bạn có thể sử dụng nước nóng ngay khi phát sinh nhu cầu chứ không tốn thời gian chờ đợi như đối với các máy nước nóng gián tiếp. Máy hoạt động hết sức đơn giản vì vậy người dùng có thể dễ dàng sử dụng, điều khiển theo ý riêng của mình. Với các bộ phận được thiết kế để tăng áp lực nước ở bên trong, máy cũng đảm bảo hoạt động tại nhiều địa điểm khác nhau đặc biệt là các vị trí với lượng nước không ổn định, nước chảy yếu.

Sự tiết kiệm cũng là một điểm cộng của các sản phẩm này. So với các máy nước nóng gián tiếp, mọi chi phí từ việc mua, lắp đặt, sử dụng, sửa chữa hay bảo hành máy nước nóng trực tiếp đều rất hợp lý với người dùng.

Đa dạng mẫu mã, hình thức các máy nước nóng trực tiếp

Cùng với các tính năng kĩ thuật, những đơn vị sản xuất máy nước nóng cũng đầu tư nhiều mẫu mã, hình thức máy khác nhau giúp các thiết kế trở nên đẹp, sang trọng, phù hợp hơn với từng điều kiện phòng tắm, nhu cầu lựa chọn. Với các yêu cầu về thẩm mĩ ngày càng cao hiện nay, các máy nước nóng trực tiếp đã giảm thiểu tối đa diện tích để trở nên gọn nhẹ, thẩm mĩ hơn rất nhiều.

Các máy nước nóng trực tiếp đang chiếm lĩnh thị trường với những ưu điểm mạnh kể trên. Để được hướng dẫn rõ hơn về cách lựa chọn máy, cách sử dụng máy an toàn hay cần hỗ trợ khi máy gặp sự cố, vui lòng liên hệ dịch vụ sửa máy nước nóng quận 7.

sua-may-nuoc-nong-quan-7-hcm

Chia sẻ:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Bài viết mới
Get The Latest Updates

Subscribe To Our Weekly Newsletter

No spam, notifications only about new products, updates.
Call Now Button