CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH VILA

Công ty chuyên bảo trì máy lạnh

Sau một thời gian dài sử dụng, máy lạnh của bạn bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu “bệnh” đáng lo ngại. Đây là lúc bạn phải tìm ngay một công ty chuyên bảo trì máy lạnh như Điện Lạnh Vila để tiến hành sửa chữa những căn bệnh không đáng có của máy lạnh.

Cong-ty-chuyen-bao-tri-may-lanh

Tại sao phải bảo trì máy lạnh định kỳ?

Nhiều gia đình đã sử dụng máy lạnh từ lâu nhưng chắc hẳn cũng chưa hiểu được tầm quan trọng của việc bảo trì máy lạnh định kỳ. Sở dĩ cần phải bảo trì và sửa chữa máy lạnh thường xuyên là để:

+ Biết trước được những hư hỏng không đáng có của máy lạnh, từ đó đưa ra giải pháp sửa chữa trước khi máy lạnh bị hư hỏng

+ Tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi phải sửa máy lạnh bị hư hỏng

+ Lâu ngày sử dụng máy lạnh mà không bảo trì và vệ sinh máy lạnh sẽ khiến cho bụi bẩn có điều kiện bám bẩn trên máy lạnh từ đó gây ra rất nhiều căn bệnh về đường hô hấp cho mỗi người trong gia đình.

+ Tránh được các sự cố rủi ro về điện như hở mạch nếu như máy lạnh bị hư hỏng mà bạn không biết.

+ Tăng tuổi thọ cho máy lạnh của bạn

cong-ty-chuyen-bao-tri-dieu-hoa-khong-khi

Lưu ý quan trọng khi tiến hành bảo trì máy lạnh chuyên nghiệp

Trong quá trình bảo trì và sửa chữa máy lạnh bạn cần phải ghi nhớ những điểm quan trọng sau đây.

+ Nếu nạp gas cho máy lạnh

Trong quá trình nạp gas máy lạnh, các kỹ thuật viên bảo trì máy lạnh chuyên nghiệp luôn khuyên khách hàng nên kiểm tra thật kỹ chỉ số hiển thị gas trên đồng hồ đo gas để biết được chính xác được mức gas đang còn trong máy của mình rồi sau đó mới đưa ra quyết định có nạp gas hay không.

Bạn nên nhớ kỹ, những loại gas thường thì mức gas đủ sẽ dao động từ 60psi-80psi hiện thị trên đồng hồ. Đối với những loại gas như inverter mức gas đủ là 150psi, loại gas này nếu thiếu gas thì bắt buộc phải xả hết toàn bộ khí gas cũ và hút chân không sau đó mới tiến hành nạp lại điều hòa để đảm bảo được chất lượng gas.

+ Cần giám sát chặt chẽ quy trình bảo trì máy lạnh

Khi sửa máy lạnh và bảo trì máy lạnh, đối với những công ty chuyên bảo trì máy lạnh họ sẽ rất chú ý đến các quy trình bảo trì máy lạnh. Thậm chí là có sự giám sát chặt chẽ trong quá trình bảo trì máy lạnh nhằm tránh làm gãy thiết bị và đảm bảo độ an toàn trong suốt quá trình làm việc.

+ Thời gian bảo trì máy lạnh

Đối với mỗi loại máy lạnh sẽ có thời gian bảo trì khác nhau, các công ty chuyên bảo trì máy lạnh khuyên bạn nên bảo trì máy lạnh 1 chiều khoảng 1 năm 1 lần, đối với những loại máy lạnh 2 chiều thì nên bảo trì khoảng 6 tháng 1 lần.

Thời gian bảo trì và số lần bảo trì máy lạnh sẽ tùy thuộc vào môi trường nơi sử dụng máy lạnh là công trường hay bệnh viện, trường học…

Điện Lạnh Vila – Công ty chuyên bảo trì máy lạnh uy tín, chất lượng

cong-ty-ve-sinh-may-lanh-tphcm

Là một công ty chuyên bảo trì máy lạnh uy tín và chất lượng tại TPHCM. Ngoài dịch vụ bảo trì máy lạnh Điện Lạnh Vila còn thực hiện cung cấp, lắp đặt máy lạnh tại nhà. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm bảo trì – vệ sinh máy lạnh tốt nhất nhờ vào đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, trách nhiệm cao.

Trải qua một quá trình sửa chữa và bảo trì máy lạnh, hơn ai hết Điện Lạnh Vila thấu hiểu những rắc rối mà khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng và vệ sinh máy lạnh.

Vui lòng liên hệ số HOTLINE 0944.122.448 của Điện Lạnh Vila để được hỗ trợ ngay khi bạn cần chăm sóc máy lạnh của mình nhé!

Chia sẻ:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Bài viết mới
Get The Latest Updates

Subscribe To Our Weekly Newsletter

No spam, notifications only about new products, updates.
Call Now Button