CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH VILA

Bộ đồ nghề sửa chữa điện lạnh

Cứ một đội sữa chữa điện lạnh lành nghề tại Vila luôn có một bộ đồ nghề sửa chữa điện lạnh sau không thể thiếu: Máy bơm áp lực, bạt hứng nước, đồng hồ điện, đồng hồ đo gas, máy hút chân không, bộ hàn gió đá, bình nito lỏng

1./ Máy bơm áp lực:

Máy bơm áp lực là loại máy bơm mini nhỏ gọn công suất vừa phải, nhưng lực đẩy mạnh với độ dài dây nước lên đến hàng trăm mét, được sử dụng để vệ sinh máy lạnh nhằm đẩy các chất bụi và cặn bẩn ra ngoài.

2./ Bạt hứng nước:

Đồng hành với máy bơm áp lực luôn có bạt hứng nước ở giàn lạnh, nhằm ngăn cho nước không bị vung vãi vẫy bẩn xuống sàn và các vật dụng xung quanh, tạo đường nước đến địa điểm thoát.

3./ Đồng hồ điện máy lạnh:

Đồng hồ điện máy lạnh là loại đồng hồ chuyên dụng để kiểm tra các dòng điện đã đạt tiêu chuẩn khuyến cáo trên từng thiết bị của từng hãng sản xuất hay chưa? Hoặc đo mạch thông hay bị đứt.

4./ Đồng hồ đo gas:

Đồng hồ đo lượng gas trong máy luôn được sử dụng để kiểm tra lượng gas đã đạt tiêu chuẩn cho máy lạnh hay chưa. Hoặc dùng để nạp gas hoặc xả gas khi cần.

5./ Máy hút chân không:

Máy hút chân không được sử dụng để đẩy các khí khác ra ngoài và giữ lại gas lạnh ở bên trong, nhằm tạo áp suất cần thiết cho từng môi chất lạnh. Được sử dụng trong quá trình lắp đặt máy lạnh hoặc sửa chữa điện lạnh.

6./ Bộ hàn gió đá:

Bộ hàn gió đá được dùng đề hàn nối các dây dẫn bằng đồng với nhau hoặc hàn xử lý bị xì gas khi sửa chữa điện lạnh.

sua-chua-may-lanh
Bộ hàn gió đá sửa chữa máy lạnh

7./ Bình nito lỏng:

Nito lỏng là một trong những khí sử dụng để test các ống dẫn bì xì gas, nhằm tìm ra vị trí xì để các thợ điện lạnh khắc phục.

 Ngoài ra còn có rất nhiều máy móc dụng cụ khác như bộ lã – loe, khoan, thang, vít, cờ lê mỏ lết, v.v…

Chia sẻ:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Bài viết mới
Get The Latest Updates

Subscribe To Our Weekly Newsletter

No spam, notifications only about new products, updates.
Call Now Button