CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH VILA

Vệ sinh máy giặt quận 11

Điện lạnh Vila hân hạnh giới thiệu dịch vụ vệ sinh máy giặt quận 11, vệ sinh máy giặt lồng ngang cửa trước, vệ sinh máy giặt lồng đứng cửa trên.

Liên hệ: 0944.122.448 hoặc 02837.192900

Nếu so sánh vệ sinh máy giặt tổng thể và chi tiết, tháo nắp mâm lồng máy giặt ra thì đối với máy giặt lồng ngang cửa trước thực hiện phức tạp hơn máy giặt lồng đứng cửa trên. Các công đoạn tháo các chi tiết ra vệ sinh rồi lắp ráp lại mất khá nhiều thời gian. Vệ sinh máy giặt cần được thực hiện bởi các chuyên viên điện lạnh chuyên nghiệp, với đầy đủ đồ nghề máy móc chuyên dụng hiện đại.

Điện lạnh Vila là Công ty đầu ngành về dịch vụ điện lạnh có đầy đủ năng lực thực hiện sửa máy giặt, sửa máy lạnh, sửa lò vi sóng, sửa máy nước nóng trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh. Chúng tôi nhận làm việc các ngày trong tuần, kể ngoài giờ hành chính, chuyên viên kỹ thuật có mặt muộn nhất sau 30 từ khi nhận lệnh dịch vụ.

Mời các bạn xem một số hình ảnh Điện lạnh Vila thực hiện vệ sinh máy giăt quận 11:

ve-sinh-may-giat-quan-11-tphcm

Thực hiện các thao tác xịt rửa bằng máy bơm áp lực

Các bộ phận của máy giặt đã sạch sẽ, chờ khô ráo lắp vào

Bạn ở quận 11, có sử dụng máy giặt mà 1-2 năm gần đây chưa vệ sinh toàn diện thì nên lên kế hoạch gọi thợ đến làm vào một ngày gần nhất. Vì đất đá, bụi bẩn, dầu mỡ đã tích tụ khá nhiều trong máy giặt, đôi khi có cả quần áo rơi vào, gián chuột chết trong đó cần được loại bỏ. Đây chính là nguồn lây bệnh đáng tiếc ảnh hưởng tới các thành viên trong gia đình bạn. Bạn alo tới đội “vệ sinh máy giặt quận 11” của Điện lạnh Vila đọc địa chỉ nhà bạn, thời gian ngắn nhất chúng tôi sẽ có mặt.

Chia sẻ:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Bài viết mới
Get The Latest Updates

Subscribe To Our Weekly Newsletter

No spam, notifications only about new products, updates.
Call Now Button