CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH VILA

Bảng mã lỗi máy lạnh Sumikura

DienlanhVila.Com trân trọng giới thiệu bảng mã lỗi máy lạnh Sumikura áp dụng cho đa số Model, hỗ trợ anh em kỹ thuật điện lạnh cũng như đối tác khách hàng được biết một số nguyên nhân sự cố và cách khắc phục khi sửa máy lạnh.

Tín hiệu F1 (mã lỗi 11):

Sensor nhiệt độ phòng (nhựa) bị hỏng – máy hoạt động ở 24 độ C. Bo mạch dàn lạnh bị hỏng. Sensor không được đặt đúng vị trí hoặc dây sensor không được kết nối.

Tín hiệu F2 (mã lỗi 12):

Sensor đường ống dàn lạnh (đồng) bị hỏng. Bo mạch dàn lạnh bị hỏng. Sensor không được đặt đúng vị trí hoặc dây sensor không được kết nối. Máy lạnh không chạy ở chế độ sưởi.

Tín hiệu F3 (mã lỗi 13):

Áp dụng cho model từ 18K trở lên (lạnh và sưởi), Sensor đường ống dàn nóng bị hỏng, Bo mạch dàn lạnh bị hỏng. Sensor không được đặt đúng vị trí hoặc dây sensor không được kết nối. Máy lạnh không chạy ở chế độ sưởi.

Tín hiệu F4:

Quạt dàn lạnh không hoạt động. Sensor nhiệt độ dàn lạnh bị hỏng. Bo mạch dàn lạnh bị hỏng. Mô tơ quạt dàn lạnh bị hỏng. Dây mô tơ quạt bị đứt. Nguồn điện không đảm bảo.

Tín hiệu P2:

Do nhiệt độ phòng quá nóng. Có thể tụ quạt dàn lạnh và dàn nóng bị hỏng. Mô tor quạt dàn lạnh và dàn nóng bị hỏng. Sensor đường ống dàn lạnh bị hỏng. Lúc này cần xét đến yếu tối môi trường xum quanh và các yếu tố tác động trực tiếp khác.

Tín hiệu P3:

Bảo vệ bị đóng băng. Sensor đường ống dàn lạnh bị hỏng. Bo mạch dàn lạnh bị hỏng. Hệ thống bị rò rỉ hoặc do các yếu tố môi trường khác.

bang-ma-loi-may-lanh-sumikura

Công ty CP cơ điện lạnh Vila tiếp tục cập nhật bảng mã lỗi máy lạnh của tất cả các hãng, mời quý vị và các bạn truy cập website thường xuyên để bổ sung thông tin hữu ích cho mình.

Mời tham khảo dịch vụ: Lắp máy lạnh quận Phú Nhuận

Chia sẻ:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Bài viết mới
Get The Latest Updates

Subscribe To Our Weekly Newsletter

No spam, notifications only about new products, updates.
Call Now Button