CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH VILA

Dịch vụ sửa tủ lạnh chất lượng cao

Tủ lạnh đã quá là quen thuộc với tất cả mọi nhà. Chính vì sự tiện lợi của nó mang đến cho tất cả mọi người dùng như bảo quản đồ ăn,… mà giờ đây nó đã chiếm cho mình một vị trí hết sức quan trọng trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày mà còn khiến cho bất kì một ai cũng muốn sở hữu nó. Thế nhưng đã là đồ điện thì nó có những rủi ro nhất định của riêng nó, vấn đề mà bạn gặp phải chính là tìm đâu ra một dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín mà chất lượng phải đảm bảo. Hiểu được vấn đề này dienlanhvila.com sẽ giới thiệu cho bạn đọc biết về dịch vụ sửa tủ lạnh quận 1 đảm bảo về uy tín và chất lượng khi sửa chữa.

sua-tu-lanh-chat-luong-cao-tphcm

  1. Nguyên nhân sửa chữa tủ lạnh của bạn là gì?

+ Tủ lạnh của bạn không còn lạnh như trước hay độ lạnh của tủ đã quá yếu khiến cho việc bảo quản thực phẩm không còn phát huy tác dụng, hay không thể làm đá được,…

+ Tủ lạnh của bạn bị xì dàn, hết gas

+ Hệ thống ron của tủ lạnh không hoạt động, hỏng block,….

+ Hay một vài hỏng hóc của tủ lạnh có thể kể đến như khi hoạt động nó bị rung, phát ra các tiếng ồn lạ,… Hay thậm chí bạn còn thấy xuất hiện các hiện tượng như thực phẩm để ngăn mát vẫn có thể đông đá, hay đọng nước ở vỏ tủ, nắp tủ, cửa tủ, và nhiều các nguyên nhân khiến tủ lạnh nhà bạn cần đến dịch vụ sửa chữa tủ lạnh quận 1 của chúng tôi.

  1. Quy trình sửa chữa tủ lạnh của dienlanhvila.com

Với một đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tay nghề cao và cam kết sử dụng các công nghệ tiên tiến bắt đúng bệnh trị đúng bệnh cho tủ lạnh nhà bạn với chất lượng sửa chữa cũng như thời gian sửa chữa tủ lạnh quận 1 nhanh chóng, hiệu quả nhất. Cam kết sử dụng các linh kiện chính hãng có xuất xứ rõ ràng, hay các linh kiện của chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng, độ bền và rất an toàn. Dưới đây là dịch vụ sửa tủ lạnh của chúng tôi dành cho bạn và cam kết thực hiện đúng:

Đầu tiên: chúng tôi sẽ chuẩn đoán bệnh một cách chính xác cũng như tìm hiểu nguyên nhân tại sao tủ lạnh hư hỏng – đây cũng là lý do bạn phải cần đến chúng tôi.

Thứ 2: chúng tôi sẽ thông báo cho bạn mức độ hư hỏng và nguyên nhân hư hỏng của tủ lạnh nhà bạn. Rồi chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn dịch vụ sửa chữa tủ lạnh và các mức giá bạn nên bỏ ra.

Thứ 3: nếu khách hàng đồng ý với sự tư vấn của chúng tôi cũng như các mức chi phí thì chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa. Còn nếu khách hàng không hài lòng cũng như không đồng ý về dịch vụ này thì chúng tôi cam kết sẽ không thu thêm bất cứ một khoản chi phí nào từ phía bạn. Trong trường hợp tủ lạnh của bạn hư hỏng quá nặng không thể sửa tại chỗ chúng tôi sẽ mang về công ty tiến hành sửa chữa thì chúng tôi sẽ lập phiếu biên nhận và hẹn bạn ngày trả.

Cuối cùng:khi công việc sửa tủ lạnh đã hoàn thành chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra lại các thông số kĩ thuật trước khi giao trả khách hàng. Tiến hành thanh toán theo đúng thỏa thuận trước đó mà không có thêm bất kì một phát sinh nào thêm.

sua-tu-lanh-chat-luong-cao

Đến với dienlanhvila.com bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như được bảo hành trong một thời gian nhất định tùy theo dịch vụ sửa chữa tủ lạnh mà bạn yêu cầu. Ngoài ra chúng tôi còn đem đến cho các bạn những ưu đãi hết sức hấp dẫn.

Mời tham khảo: Vệ sinh máy lạnh quận 1

Chia sẻ:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Bài viết mới
Get The Latest Updates

Subscribe To Our Weekly Newsletter

No spam, notifications only about new products, updates.
Call Now Button