CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH VILA

Cách phòng chống mất trộm dàn nóng máy lạnh

Cách phòng chống mất trộm dàn nóng máy lạnh – thông tin bổ ích cho người người, nhà nhà

 

Đơn vị dịch vụ lắp đặt máy lạnh thường trao đổi tư vấn cho gia chủ vị trí đặt dàn lạnh sao cho hợp lý, vừa đảm bảo hiệu suất vừa đảm bảo tính thẩm mỹ; tư vấn lắp đặt dàn nóng vị trí sao cho giải nhiệt tốt, đảm bảo yếu tố kỹ thuật, tiết kiệm chi phí thi công và tiện lợi cho bảo trì vệ sinh máy lạnh sau này. Ít khi để ý tới cách bảo quản dàn nóng sao cho không bị mất trộm. Tuy nhiên hiện nay tại TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác đã xẩy ra nhiều trường hợp mất trộm dàn nóng máy lạnh ở ngoài trời. Vậy làm cách nào để phòng chống phá hoại hay mất trộm hữu hiệu?

Cach-bao-quan-dan-nong-may-lanh-khong-bi-mat-trom-huu-ich

Hãy cùng DienlanhVila.Com khám phá một số cách phòng chống mất trộm dàn nóng máy lạnh tốt nhất nhằm giảm thiểu rủi ro cho các gia đình hay doanh nghiệp:

 

1./ Đặt dàn nóng xa tầm tay với của người thường, đảm bảo yếu tố kỹ thuật lắp đặt và bảo trì sửa chữa máy lạnh sau nay, gợi ý từ 3-5m. Đồng thời chống rò rĩ điện khi chẳng may con người vô tình va chạm vào.

2./ Dùng các loại xích tiện dụng, xích khóa lại chắc chắn giữa dàn nóng máy lạnh và giá đỡ hoặc 1 vật dụng nào đó.

3./ Nếu dàn nóng đặt sân thượng, hay ban công thì nên cắt các con đường mà kẻ gian có thể tiếp cận như thang hoặc các dụng cụ có thể leo lên được. Xây các bức vách cao ngăn cách với nhà xum quanh nếu các căn nhà san sát nhau (những vẫn để cửa thoát khi xẩy ra hỏa hoạn nhé các bạn).

4./ Nếu các giải pháp trên chưa làm bạn an tâm hay không hợp với thiết kế nhà bạn thì bạn nên tính đến chuyện hàn khung sắt chắc chắn, đặt dàn nóng vào trong đó, đảm bảo kẻ trộm chưa lấy được cũng đã toát mồ hôi hột rồi.

cach-bao-ve-dan-nong-may-lanh-mat-cap

Trên đây là các gợi ý cách phòng chống mất trộm dàn nóng máy lạnh để anh em thợ kỹ thuật và gia chủ cân nhắc chọn phương án khi thi công lắp đặt máy lạnh. Hy vọng các thông tin này luôn hữu ích với mọi người, chúng ta có thể ứng dụng cho phù hợp với từng điều kiện riêng.

Khi có nhu cẩu lắp đặt, sửa chữa máy lạnh, vệ sinh máy lạnh mời quý khách hàng liên hệ tới hotline 0944.122.448 để đặt dịch vụ tại nhà khu vực TP.Hồ Chí Minh

Chia sẻ:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Bài viết mới
Get The Latest Updates

Subscribe To Our Weekly Newsletter

No spam, notifications only about new products, updates.
Call Now Button