CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH VILA

Sửa máy lạnh quận Thủ Đức

Sửa máy lạnh quận Thủ Đức

Hotline quận Thủ Đức: 0961.671.699 / Tổng đài Công ty: 0837.192900

sua-may-lanh-quan-thu-duc

Khi đời sống được nâng cao, nâng tầm thì người sử dụng thường đòi hỏi các dịch vụ sửa chữa khắt khe hơn, thời gian làm nhanh chóng, chất lượng và mức độ hoàn thành công việc cao, giá cả hợp lý cạnh tranh. Các tiêu chí này đều rất chính đáng và hiển nhiên. Do đó đòi hỏi các đơn vị cung cấp dịch vụ phải ngày càng nâng cao chuyên môn, nâng cao các kỹ năng mềm, hoàn thiện tinh chỉnh bộ máy, tối ưu hóa các chi phí. Như vậy mới cạnh tranh được, đồng thời đem lại các quyền lợi cho khách hàng tốt nhất.

Dịch vụ Sửa máy lạnh quận Thủ Đức của Công ty CP cơ điện lạnh Vila là một điển hình về các tiêu chí đó. Chúng tôi cung cấp ra thị trường các gói sửa chữa chất lượng cao, đòi hỏi tính khắt khe và chuyên nghiệp, mang lại giá trị và định hình thương hiệu.

Gói sửa máy lạnh cá nhân với số lượng máy ít, công suất máy nhỏ

Gói sửa máy lạnh cho các doanh nghiệp, nhà máy xí nghiệp với số lượng máy nhiều, công suất từ nhỏ cho đến tầm trung và lớn.

Liên quan đến dịch vụ sửa máy lạnh, chính là cung cấp các linh kiện, các vật tư liên quan; hiện Điện lạnh Vila đều cung cấp các thiết bị chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo hành theo hãng và theo Vila. Luôn đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng.

Khách hàng có nhu cầu xin mời liên hệ tới Công ty Vila để được sử dụng dịch vụ, đồng thời chúng tôi rất mong muốn ký kết các hợp đồng bảo trì máy lạnh định kỳ dài hạn với các đối tác khách hàng.

Chia sẻ:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Bài viết mới
Get The Latest Updates

Subscribe To Our Weekly Newsletter

No spam, notifications only about new products, updates.
Call Now Button