CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH VILA

Dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà điều mà bạn không thể bỏ qua

Tủ lạnh – một trong các thiết bị lưu trữ, bảo quản thực phẩm tránh khỏi tình trạng hư hỏng và có thể sử dụng được lâu hơn. Chính vì điều này mà nó đã làm nên tên tuổi và chiếm một thị phần không hề nhỏ trên thị trường hiện nay. Không những thế khi cuộc sống của con người ngày càng được cải thiện thì nó lạ trở thành một trong những mặt hàng thiết yếu. Nhưng không phải lúc nào tủ lạnh của bạn cũng hoạt động tốt như lúc mới mua mà do đó khi tủ lạnh của bạn có hư hỏng gì bạn sẽ cần đến một dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà có uy tín, có chất lượng và được cam kết tại quận 2. Hiểu được vấn đề này chúng tôi dienlanhvila.com sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ sửa sửa tủ lạnh tại nhà mà bạn không thể bỏ qua.

dich-vu-sua-tu-lanh-hcm

  1. Giới thiệu cách sửa chữa tủ lạnh tại nhà đối với hiện tượng tủ không lạnh

Đây là một trong những vấn đề thường gặp nhất ở tủ lạnh khi đã dung một thời gian khiến người dùng rất khó chụi. Để có thể giải quyết được vấn đề này bạn chỉ cần làm theo các chỉ dẫn sau là bạn có thể sửa tủ lạnh tại nhà.

+ Kiểm tra nguồn điện: bạn nên kiểm tra phíc ổ cắm co bị lỏng không hay ổ cắm của bạn có hoạt động bình thường không. Vì nguồn điện hoạt động không ổn định là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tủ lạnh của bạn không lạnh.

+ Phải đảm bảo rằng cửa tủ lạnh phải luôn được đóng khít sau mỗi lần mở ra để tránh tình trạng thất thoát hơi lạnh ra ngoài quá nhiều cũng làm cho tủ lạnh của bạn không lạnh.

+ Thường xuyên rã đông nếu tủ lạnh bị đóng tuyết theo quy trình: ngắt nguồn điện sau đó mới làm tam lớp băng bao phủ bên trong bằng cách mở cánh cửa tủ lạnh ra lau chùi vệ sinh sạch sẽ.

+ Lắng nghe xem các động cơ của tủ lạnh có hoạt động bình thường không có phát ra tiếng ồn khó chịu nào không. Nếu như thấy hiện tượng bất thường bạn nên liên hệ với chúng tôi để được hưởng dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà với nhiều hấp dẫn. Vì vấn đề liên quan đến động cơ máy nếu bạn không có hiểu biết và kinh nghiệm sẽ không thể khắc phục được.

+ Thường xuyên kiểm trá van thiết lập nhiệt độ bên trong tủ có hoạt động bình thương không, hoạt động ở mức làm lạnh nào có phù hợp không nếu không phù hợp thì hãy điều chỉnh về chế độ thích hợp để tủ có thể làm mát được.

thay-block-tu-lanh-tphcm

Bài viết tham khảo: Sửa máy giặ tại nhà

  1. Các công việc kiểm tra trước khi tiến hành sửa chữa tủ lạnh tại nhà

Đối với các vấn đề hư hỏng mà bạn không thể sửa chữa ngay tại nhà được hãy đến với chúng tôi – chuyên sửa tủ lạnh tại nhà uy tín chất lượng mà bạn không thể bỏ qua. Đặc biệt đối với các khách hàng ở quận 2 khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẽ được hưởng thêm những ưu đãi tuyệt vời theo các chương trình. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn các dịch vụ kiểm tra trước khi sửa tủ lạnh tại nhà.

+ Kiểm tra hoạt động của tủ lạnh có hoạt động bình thường không, có phát ra tiếng ồn khó chịu nào không.

+ Kiểm tra hoạt động của Block và motor quạt dàn nóng để xác định chính xác mức độ hoạt động có đều đặn không.

+ Kiểm tra các thiết bị làm mát của tủ như: quạt dàn lạnh, hoạt động của quạt đảo để xác định mức độ lạnh của tủ có đạt yêu cầu không.

+ Xác định cường độ dòng điện để kiểm tra nguồn điện được cung cấp cho hoạt động của tủ có ổn định không.

+ Kiểm tra áp suất gas, độ nhạy của remote khi thực hiện hiệu chỉnh các chức năng.

Trên đây là quá trình kiểm tra hay còn gọi là xác định đúng bệnh trước khi sửa tủ lạnh tại nhà cho khách hàng.

Sua-tu-lanh-tai-nha-chuyen-nghiep-hcm

Sửa tủ lạnh quận 2 – Dịch vụ nhanh chóng kịp thời cho các hộ gia đình, nhà hàng khách sạn, các công ty..

Chia sẻ:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Bài viết mới
Get The Latest Updates

Subscribe To Our Weekly Newsletter

No spam, notifications only about new products, updates.
Call Now Button