CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH VILA

Bảng mã lỗi máy lạnh Toshiba

Bảng mã lỗi máy lạnh Toshiba chính là bí quyết để nhân viên sửa chữa máy lạnh xác định nhanh chóng sự cố nằm ở đâu, khắc phục như thế nào? Nếu bạn có hiểu biết về các thiết bị điện tử chắc chắn cũng có thể khắc phục một vài sự cố đơn giản đấy.

Cách truy vấn mã lỗi máy lạnh Toshiba

Hướng điều khiển về phía máy lạnh và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Bấm số 1 trên màn hình điều khiển sẽ hiện số 00 – đây là màn hình báo máy không gặp mã lỗi máy lạnh Toshiba nào cả.

Bước 2: Nhấn số 2 trên phím điều khiển, mỗi lần nhấn số 00 sẽ lần lượt thay đổi, đến khi nào tiếng bip kêu và chớp đèn ở số nào thì đó chính là mã lỗi máy lạnh Toshiba đang gặp phải.

Danh sách bảng mã lỗi máy lạnh Toshiba

bang-ma-loi-may-lanh-toshiba bang-ma-loi-may-lanh-treo-tuong-toshiba

Mã lỗi máy lạnh Toshiba Inverter hiện nay chưa được cập nhật, bạn đọc vui lòng xem trong sách hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ với dịch vụ sửa chữa máy lạnh quận Phú Nhuận của công ty điện lạnh Vila để được hỗ trợ.

Quy trình khắc phục mã lỗi máy lạnh Toshiba

Bước 1: Tiến hành truy vấn bảng mã lỗi máy lạnh Toshiba

Bước 2: Đối chiếu mã lỗi trên màn hình máy lạnh với bảng mã lỗi máy lạnh trên đây.

Bước 3: Xác định mã lỗi chính xác

Bước 4: Lên phương án khắc phục lỗi máy lạnh

Phương án 1: Nếu bạn có hiểu biết về các thiết bị điện tử có thể tiến hành khảo sát và tiến hành khắc phục dựa trên hướng dẫn của nhà sản xuất. Phương án này có ưu điểm là giúp bạn tiết kiệm thời gian chờ đợi nhân viên sửa chữa máy lạnh quận 1 – nơi bạn sinh sống, tiết kiệm chi phí nhưng lại có nhược điểm là thiếu tính an toàn cho thiết bị, bởi nếu không có hiểu biết thật chắc chắn về cấu tạo của máy lạnh nói chung và cấu tạo của từng dòng máy lạnh riêng khó xác định phương án khắc phục tốt nhất.

Phương án 2: Sử dụng dịch vụ sửa máy lạnh quận 12 của điện lạnh Vila. Nhược điểm của phương án này là nếu bạn không lắp đặt máy lạnh tại đây sẽ phải mất chi phí dịch vụ nhưng bù lại ưu điểm sẽ lớn hơn rất nhiều. Vì nhân viên có kinh ngiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa- lắp đặt máy lạnh nên có thể khắc phục lỗi nhanh – hiệu quả, đặc biệt khi cần thay thế phụ kiện chắc chắn được sử dụng phụ kiện chính hãng, đảm bảo hiệu quả hoạt động cũng như độ bền của máy.

Chia sẻ:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Bài viết mới
Get The Latest Updates

Subscribe To Our Weekly Newsletter

No spam, notifications only about new products, updates.
Call Now Button